Phá thai 12 tuần bằng cách nào và chi phí bao nhiêu?

Thai 12 tuần tuổi lúc này thai đã khá lớn, vì thế chị em nên có quyết định đúng đắn khi lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn và phương pháp phá thai phù hợp để không gây nên những biến chứng xấu cho thai phụ. Vậy phá thai 12 tuần bằng cách nào và chi phí bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.
Phá thai 12 tuần bằng cách nào?
Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, đối với thai 12 tuần tuổi, sẽ không thể sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc được nữa thay vào đó cần áp dụng các phương pháp phá thai ngoại khoa. Do kích thước thai đã lớn nên việc phá thai sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cũng nhu ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe nữ giới.
Phương pháp phá thai an toàn cho lúc này là phá thai bằng hút thai chân không. Hút thai chân không là 1 phương pháp ngoại khoa sử dụng các công cụ y tế chuyên khoa để can thiệp vào tử cung và hút thai nhi ra ngoài. Vì thế quá trình này phải thực hiện với các cơ sở có trang thiết bị y tế đảm bảo điều kiện vô trùng vì dụng cụ phá thai sẽ tác động trực tiếp đến cơ quan sinh dục, nếu không cẩn thận rất dễ xảy ra viêm nhiễm.
Quá trình hút thai 12 tuần tuổi thực hiện như thế nào?
Bước 1: Kiểm tra sức khỏe tổng quát của nữ giới để chắc chắn chị em có đầy đủ điều kiện để tiến hành hút thai. Phương pháp này chỉ định đối với nữ giới không mắc các chứng bệnh về tim mạch, cao huyết áp, viêm nhiễm phụ khoa...
Bước 2: Tư vấn về quy trình phá thai 12 tuần tuổi, chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ đảm bảo điều kiện vô trùng, tiêm thuốc gây tê, ổn định tinh thần cho thai phụ.
Bước 3: Bác sĩ sẽ sử dụng một ống nhựa nhỏ luồn qua cổ tử cung và tử cung nữ giới, xác định vị trí bào thai, đầu còn lại của ống được nối với máy bơm để hút thai ra ngoài.
Bước 4: Cuối cùng bác sĩ sẽ vệ sinh lại vùng kín cho sạch sẽ. Chị em cần nằm theo dõi từ 30 phút đến 4 tiếng, nếu không gì bất thường chị em sẽ được về nhà nghỉ ngơi.
Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?
Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Đây là lo lắng của các chị em khi có quyết định phá thai 12 tuần tuổi. Tuy nhiên chi phí phá thai ít hay nhiều còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:
+ Cơ sở mà bạn chọn lựa để thực hiện phá thai.
Nếu chị em chọn những cơ sở y tế chất lượng, uy tín trang thiết bị đầy đủ hiện đại và các bác sĩ chuyên khoa với kinh nghiệm cao thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng nhưng bù lại bạn sẽ được thực hiện phá thai an toàn, đảm bảo chất lượng cho bạn.
+ Tình trạng sức khỏe của thai phụ
Trước khi phá thai, thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe, nếu chị em không mắc các bệnh nguy hiểm hoặc các bệnh phụ khoa thì sẽ không tốn chi phí khoản này. Còn nếu bạn mắc các bệnh phụ khoa thì bác sĩ sẽ điều trị bệnh dứt điểm mới thực hiện phá thai được, vì thế bạn sẽ tốn thêm khoản này nữa.
+ Phương pháp phá thai
Chi phí còn phụ thuộc vào phương pháp phá thai, tùy từng phương pháp sẽ có những mức chi phí khác nhau. Ví dụ như phá thai bằng thuốc chi phí sẽ khác so với phá thai bằng hút nạo thai, nong gắp thai ...
+ Chi phí phụ khoa vào tay nghề bác sĩ
Nếu bạn được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm không những giúp bạn yên tâm hơn mà còn là người hạn chế được tối đa những sai sót có thể xảy ra trong quá trình phá thai. Nếu chỉ định bác sĩ giỏi, bạn sẽ phải bỏ thêm một phần chi phí dịch vụ nhỏ.
+ Dịch vụ sau phá thai
Sau khi phá thai an toàn, chị em sẽ được uống thuốc chống viêm theo chỉ định của bác sĩ. Để nhanh chóng bình phục, chị em cần uống thuốc đúng hướng dẫn, kê đơn của bác sĩ, tăng cường nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng và tái khám đúng theo lịch hẹn.
Trên đây là những chia sẽ về phá thai 12 tuần bằng cách nào và chi phí bao nhiêu? Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm hãy liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?