Phá thai 13 tuần bằng cách nào và hết bao nhiêu tiền

Phá thai 13 tuần bằng cách nào và hết bao nhiêu tiền? Đây là những băn khoăn mà nhiều chị em khi có quyết định phá thai. Vậy thai 13 tuần tuổi có thể phá bằng cách nào thì an toàn nhất, để chị em biết thêm một số thông tin về phá thai 13 tuần tuổi thì hôm nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt sẽ cung cấp thông tin cho chị em qua bài viết sau đây.
Cách phá thai 13 tuần an toàn nhất là gì?
Thai 13 tuần tuổi lúc này thai đã khá lớn và có sự phát triển cơ thể rõ rệt. Nếu không phải các trường hợp bắt buộc phải phá như thai nhi bị dị tật, phát triển kém hay có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ thì tốt nhất là bạn nên giữ lại.
Bất đắc dĩ phải phá thai 13 tuần tuổi thì cũng có thể phá được nhưng khi phá nếu không lựa chọn được địa chỉ uy tín thì rất dễ xảy ra tai biến như viêm nhiễm, thủng tử cung, sót nhau sót thai, thậm chí có thể dẫn đến dính buồng tử cung, tắc vòi trứng khiến chị em rất khó mang thai lại lần sau.
Đối với thai 13 tuần tuổi không thể phá thai 13 tuần tuổi bằng thuốc được, bởi vì thai giai đoạn này rất lớn, nếu phá bằng phương pháp này sẽ gây ra các biến chứng cho thai phụ. Vì thế có thể phá thai 13 tuần tuổi bằng ngoại khoa là nong gắp thai.
Phương pháp nong gắp thai được áp dụng với thai nhi từ 13 tuần - 18 tuần tuổi. Với phương pháp này sẽ có sự can thiệp từ các dụng cụ y tế đưa vào tử cung và lấy thai nhi ra ngoài. Phá thai 13 tuần tuổi không phải dễ thực hiện, vì thế để có thể phá thai 13 tuần tuổi an toàn chị em nên tìm đến các địa chỉ phá thai uy tín chất lượng có các bác sĩ tay nghề cao để thực hiện phá thai. Đồng thời các thiết bị y tế đã được sát khuẩn, vô trùng trước khi đưa vào tử cung để tránh các hiện tượng viêm nhiễm tử cung, gây nên các bệnh phụ khoa cho thai phụ.
Phá thai 13 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?
Phá thai 13 tuần tuổi bao nhiêu tiền không thể quy ra một con số cụ thể được mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:
Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật: Đây là một yếu tố quyết định đến chi phí phá thai 13 tuần tuổi. Bởi nếu bạn chọn những địa chỉ uy tín, đảm bảo quy trình và chất lượng sẽ có mức giá phá thai chênh lệch hơn so với những cơ sở khác hoạt động chui, kém chất lượng. Nhưng bù lại quy trình phá thai đảm bảo an toàn chất lượng hơn và ngược lại.
Tuổi của thai nhi:  Đây là yếu tố quyết định đối với chi phí phá thai. Bởi vì, tuổi thai càng lớn thì quá trình phá thai càng phức tạp, cho nên đòi hỏi chi phí phá thai nhiều hơn.
Sức khỏe thai phụ: Sức khỏe thai phụ là một yếu tố quyết định đến chi phí phá thai 13 tuần tuổi. Bởi các chị em có sức khỏe tốt, đủ điều kiện phá thai không mắc các bệnh phụ khoa thì chi phí sẽ thấp hơn những chị em mắc bệnh phụ khoa, bởi vì sẽ tốn thêm khoản chi phí để điều trị bệnh mới được thực hiện phá thai 13 tuần được.
Phương pháp phá thai: chi phí phá thai còn phụ thuộc vào phương pháp phá thai mà bạn sử dụng, ví dụ: nếu sử dụng phá thai bằng thuốc thì chi phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn so với chi phí  các phương pháp ngoại khoa như là hút nạo thai...
Sau tiểu phẫu: Sau khi đình chỉ thai 13 tuần tuổi thai phụ nên tái khám, kiểm tra sức khỏe chị em sẽ được uống thuốc chống viêm theo chỉ định của bác sĩ. Để nhanh chóng bình phục, chị em cần uống thuốc đúng hướng dẫn, kê đơn của bác sĩ, tăng cường nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng và tái khám đúng theo lịch hẹn.
Trên đây là những chia sẽ phá thai 13 tuần bằng cách nào và hết bao nhiêu tiền? Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm hãy liên hệ qua Phòng Khám Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?