Thai 4 tuần tuổi phá hết bao nhiêu tiền và bằng thuốc có được không?

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Phá thai bằng thuốc thường được nhiều chị em sử dụng để đình chỉ thai kỳ. Với phương pháp này khá an toàn và tiện dụng. Vậy có thể phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để biết chi tiết như.
Thai nhi 4 tuần tuổi đã hình thành và phát triển như thế nào?
Thai 4 tuần tuổi, lúc này thai mới phát triển ở giai đoạn đầu. Tinh trùng từ âm đạo di chuyển đến tử cung, kết hợp với trứng thành phôi. Phôi di chuyển vào tử cung làm tổ, sau khi di chuyển vào tử cung, phôi thai sẽ cố bám trụ vào niêm mạc tử cung để tiếp nhận chất dinh dưỡng và phát triển.
Đúng đến tuần thứ tư, tế bào phôi thai sẽ phân thành ba lớp, ngoại bì, trung bì và thượng bì. Tứ chi bắt đầu nhú ra nhưng chưa rõ rệt.
Thai 4 tuần tuổi là thời điểm phù hợp nhất để tiến hành phá thai. Bởi vì trong giai đoạn này, mối liên hệ giữa mẹ và thai nhi chưa được tiến hành chặt chẽ, thai nhi cũng chưa thành hình hài.
Phá thai là hành động không được khuyến khích. Vì nhiều nguyên nhân như sức khỏe thai phụ yếu không cho phép người mẹ giữ lại thai nhi, điều kiện gia đình khó khăn... buộc chị em phải bỏ thai. Trường hợp hợp này chị em có thể phá. Vậy phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không?
Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không?
Đình chỉ thai bằng thuốc được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung của mẹ đồng thời chị em không bị máu khó đông, không gặp phải các vấn đề về tim mạch, gan và thận…
Do vậy, bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc hoàn toàn có thể được. tất nhiên, bạn gái muốn phá thai bằng thuốc chất lượng cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra các điều kiện còn lại:
Thai nhi 4 tuần tuổi đã nằm trong tử cung của mẹ hay chưa.
Tình trạng sức khỏe của thai phụ có hoàn toàn bình thường hay không.
Quá trình bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc:
Bước 1: Siêu âm nhằm xác định thai nhi có hay không nằm trong tử cung của mẹ.
Bước 2: Kiểm tra máu, nhịp tim, huyết áp đồng thời thăm hỏi tiền sử bệnh lý của phụ nữ.
Bước 3: bắt đầu trình tự phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc:
Đầu tiên, bạn gái được cho uống 1 viên thuốc bỏ thai thứ nhất nhằm làm bong thai nhi ra khỏi tử cung trước hạn sinh nở. Bác sĩ sẽ theo dõi 30 phút rồi cho thai phụ ra về. Sau 48h khi uống thuốc bỏ thai thứ nhất, bạn gái quay lại cơ sở y tế để uống viên thuốc bỏ thai thứ 2. Chúng có hữu dụng gây co bóp để đẩy thai nhi ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Sau khi uống viên thuốc này, bạn gái sẽ bị đau bụng dữ dội, ra máu nhiều, cơ thể mệt mỏi…
Sau khi uống viên thuốc thứ hai, khi bác sĩ kiểm tra thấy tình trạng sức khỏe bạn gái đã ổn định thì có thể ra về.
Chi phí phá thai nhi 4 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu?
Kinh phí bỏ thai nhi bằng thuốc là một trong các mối quan tâm của nhiều bạn gái. tuy nhiên, các bác sỹ chuyên khoa sản phụ khoa khuyên bạn chớ cần lo lắng bởi phá thai nhi bằng thuốc có chi phí bỏ thai nhi thấp nhất trong các liệu trình bỏ thai, bạn gái khẳng định có thể chi trả được khoản chi phí này.
Bình thường, bạn muốn dừng thai 4 tuần tuổi hay phá thai một tháng tuổi tại những cơ sở y tế chuyên
khoa phải chi trả những khoản chi phí sau:
Kinh phí thăm khám bác sĩ ban đầu.
Kinh phí tiến hành xét nghiệm tuổi thai bên cạnh đó kiểm tra hiện tượng sức khỏe người mẹ.
Chi phí tiến hành đình chỉ thai nhi bằng thuốc.
Thực ra, chi phí bỏ thai nhi 4 tuần tuổi bằng thuốc tại những cơ sở y tế khác nhau có thể không giống nhau. bình thường, kinh phí dừng thai tại những cơ sở y tế tư nhân sẽ cao hơn đối với bệnh viện công lập được nhà nước đầu tư, bù lại, bạn sẽ được hưởng dịch vụ thăm khám sức khỏe tốt hơn bên cạnh đó chu đáo hơn từ những y bác sĩ.
Đình chỉ thai ở đâu an toàn đồng thời hiệu quả?
 Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là phòng khám phụ khoa uy tín cũng là địa chỉ phá thai an toàn mà các chị em cần tìm để thực hiện phá thai 1 tuần tuổi. Cơ sở y tế được những bác sỹ chuyên khoa Y tế đánh giá cao về uy tín, địa chỉ được rất nhiều những người mắc bệnh tin tưởng đồng thời lựa chọn trong nhiều năm nay.
✅ Địa chỉ phòng khám đa khoa được cấp phép hoạt động công khai bởi vì Bộ Y Tế
 Với đội đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thao tác bỏ thai theo đúng chất lượng, được giám sát nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y Tế, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y học hiện đại hiện đại, mức kinh phí tối ưu hợp lý giúp phụ nữ an tâm hơn khi thực hiện.
 Chi phí bỏ thai được không khai rõ ràng và không có tình trạng chặt chém, chi phí công khai niêm yết theo đúng của bộ y tế.
 Mọi thông tin về phụ nữ được bảo mật chất lượng tuyệt đối. Phòng khám làm việc từ 8h00 sáng – 20h00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết.
Trên đây là những chia sẽ về phá thai 1 tuần tuổi có được không? Nếu phụ nữ còn có thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 3960 9960 hoặc đến ngay 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11, TPHCM để được tư vấn đồng thời hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?