Phá thai 14 tuần tuổi bằng cách nào và hết bao nhiêu tiền?

Phá thai 14 tuần tuổi bằng cách nào?
Phá thai 14 tuần tuổi, đây là giai đoạn thai đang phát triển mạnh, các bộ phận trên cơ thể đã phá triển đầy đủ. Vì thế để có thể phá thai 14 tuần tuổi đảm bảo an toàn trước khi tiến hành phá thai, chị em sẽ được thăm khám toàn thân, kiểm tra phụ khoa, siêu âm kỹ càng để xác định tuổi thai, làm xét nghiệm máu, nước tiểu. Khi có kết quả chính xác bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình chăm sóc thai phụ và phương pháp phá thai 14 tuần tuổi phù hợp và an toàn cho sức khỏe của thai phụ
Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, đối với thai nhi 14 tuần tuổi có thể thực hiện phá thai bằng phương pháp ngoại khoa là nong gắp thai. Bởi vì thai 14 tuần đã quá lớn không thể thực hiện bằng phương pháp phá thai bằng thuốc hay nạo nhút thai nữa.
Phá thai 14 tuần bằng nong gắp thai là một phương pháp được coi là an toàn và đảm bảo cho thai phụ. Tuy nhiên phương pháp này phải được thực hiện với các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Bởi vì thai 14 tuần tuổi đã lớn, mặt khác phá thai bằng nong gắp thai có sự can thiệp của các dụng cụ y tế trực tiếp với tử cung. Nếu không thực hiện kỹ lưỡng, có kinh nghiệm sẽ dẫn đến thủng, rách tử cung gây viêm nhiễm tử cung cho thai phụ.
Quá trình thực hiện phá thai bằng nong gắp
+ Đầu tiên thai phụ sẽ được khám tổng quát và siêu âm để kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ.
Qua đó cũng xác định kích thước, tư thế tử cung và vị trí thai nhi để tiến hành nong gắp thai chính
xác.
 + Các bác sĩ sẽ gây mê hoặc thực hiện các phương pháp giảm đau cho thai phụ, để hạn chế đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật
+Vệ sinh sạch sẽ và sát khuẩn vùng kín cho thai phụ. Việc này sẽ đảm bảo an toàn không cho vi khuẩn có cơ hội tấn công gây ra bệnh lý viêm nhiễm âm đạo, tử cung.
+Tiếp theo Bác sĩ bắt đầu tiến hành mở van và mở cổ tử cung gây tê tại cổ tử cung, tiếp đến dùng nong và kẹp để mở rộng tử cung. Sau đó đưa các thiết bị y tế đã được vệ sinh vô trùng vào tử cung để thực hiện hút gắp thai nhi đưa ra ngoài.
+ Quá trình nong và gắp thai diễn ra nhanh chóng trong vòng 10 – 15 phút. Thai phụ có cảm giác hơi đau nhưng sẽ nhanh chóng qua đi. Sau khi thực hiện phá thai xong cần chú ý chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi hợp lý. Tốt nhất sau 2 tuần thì nên đi tái khám để kiểm tra lại kết quả phá thai.
Phá thai 14 tuần hết bao nhiêu tiền?
Bên cạnh vấn đề lo lắng cách phá thai an toàn nhất  bằng cách gì thì vấn đề phá thai 14 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền cũng khiến cho nhiều chị em bận tâm. Tuy nhiên quá trình phá thai không thể nói lên một con số cụ thể được mà mức chi phí thực hiện phá thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:
+ Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Nếu thai phụ có sức khỏe ổn định đảm bảo thực hiện đình chỉ thai an toàn thì chi phí sẽ thấp hơn so với trường hợp đang mắc bệnh phụ khoa. Vì phải tốn thêm chi phí điều trị phụ khoa trước khi thực hiện phá thai.
+Tay nghề của bác sĩ: Quá  trình thực hiện phá thai sẽ đảm bảo thành công, an toàn tuyệt đối nếu được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, việc chủ động lựa chọn bác sĩ thực hiện cũng sẽ có sự chênh lệch về chi phí hơn.
==>> Chị em có thể đến phòng khám phá thai uy tín chất lượng tại quận 11. Các bạn có thể nhấn vào đây để biết chi tiết về Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt
+ Phương pháp phá thai: chi phí phá thai còn phụ thuộc vào phương pháp phá thai mà bạn sử dụng, ví dụ: nếu sử dụng phá thai bằng thuốc thì chi phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn so với chi phí các phương pháp ngoại khoa như là hút nạo thai...
+ Sau tiểu phẫuSau khi đình chỉ thai 16 tuần tuổi thai phụ nên tái khám, kiểm tra sức khỏe chị em sẽ được uống thuốc chống viêm theo chỉ định của bác sĩ. Uống thuốc đúng hướng dẫn và theo kê đơn của bác sĩ, tăng cường nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng và tái khám đúng theo lịch hẹn.
+ Cơ sở thực hiện phá thai: Với những cơ sở tế quảng cáo phá thai giá rẻ thì số tiền thực hiện sẽ thấp hơn so với những cơ sở uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bạn không nên thực hiện tại những địa chỉ đó vì tiềm ẩn nhiều hậu quả nghiêm trọng.
Trên đây là những chia sẽ về cách phá thai 14 tuần tuổi an toàn nhất và chi phí bao nhiêu? Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm hãy liên hệ qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?