Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?

Hiện nay việc các cơ sở y tế, phòng khám đa khoa mọc lên nhằm mục đích chữa bệnh cho người dân và giảm bớt tình trạng quá tải tại các bệnh viên công. Tuy nhiên không phai phòng khám đa khoa nào lượng cũng được đảm bảo tốt như nhau. Chính vì vậy nếu không tìm hiểu kỹ càng rất có thể người bệnh sẽ rơi vào tình trạng bệnh không khỏi mà lại làm tốn kém chi phí về thời gian và tiền bạc.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một cơ sở y tế được biết đến rộng rãi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết chất lượng khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Đại Việt như thế nào, có thực sự không tốt như nhiều người đã nhắc đến không? Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về Phòng khám đa khoa Đại Việt nhé.

Vị trí Phòng khám đa khoa Đại Việt

Được tọa lạc  tại 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Tp.HCM. Nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ quen thuộc và dễ tìm kiếm trên các thiết bị định vị. Vì thế chị em có thể đến khám dễ dàng.

Chất lượng Phòng khám đa khoa Đại Việt

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt có cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang nằm trên mặt đường 3/2 thuận lợi cho việc tìm kiếm phòng khám, với mặt tiền rộng rãi có thể đậu xe thoải mái.
Các thiết bị tại phòng khám đa khoa Đại Việt đều được nhập khẩu từ nước ngoài, điều này đảm bảo phòng khám là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, giúp việc điều trị sớm mang lại những kết quả khả quan.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là nơi thu hút những bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt nhất nên người bệnh hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi khám và điều trị tại đây.

Thế nào là một phòng khám chất lượng.

-  Phải có giấy phép hoạt động của Bộ y tế
- Trình độ y bác sĩ - phải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị, tiểu phẫu.
- Cơ sở vật chất hạ tầng - đảm bảo cơ sở vật chất với các trang thiết bị y tế và công nghệ, phương pháp chữa bệnh hiện đại, đủ điều kiện để khám chữa bệnh hiệu quả.
- Thái độ phục vụ của nhân viên cũng như các bác sĩ phải tận tâm, chu đáo, có đạo đức nghề nghiệp.Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, các dịch vụ gọn nhẹ, nhanh chóng để tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.
===> Các yếu tố để trở thành một phòng khám đa khoa chất lượng phòng khám Đại Việt đều đáp ứng đầy đủ. Vì thế hãy đến và trải nghiệm dịch vụ cũng như cách chữa trị bệnh và sự tận tâm của chúng tôi đến với người bệnh. Luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, mang đến cho bạn một sức khỏe tốt nhất.

Các lĩnh vực hoạt động tại phòng khám sản phụ khoa

♥ Bệnh nam khoa: Các bệnh như: bệnh đường tiết niệu, vô sinh, yếu sinh lý, bệnh tuyến tiền liệt, chỉnh hình dương vật, sức khỏe sinh sản, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu …
 Bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, kinh nguyệt không đều, viêm cổ tử cung, bệnh tuyến vú, thẩm mỹ vùng kín, vá màng trinh, u nang buồng trứng, khí hư bất thường, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến tử cung, thu hẹp âm đạo, vô sinh, hiếm muộn. ….
 Bệnh tai mũi họng: Chuyên các bệnh về tai, mũi, họng, bệnh về tai, bệnh về mũi, bệnh về họng, bệnh về thanh quản, vách ngăn mũi...
♥  Bệnh ngoại khoa tổng quát: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, polyp hậu môn, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, bệnh hôi nách.
 Phụ sản: Phá thai, chữa hiếm muộn vô sinh,..
 Bệnh xã hội: Chuyên chữa trị các bệnh xa hội như: giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục…
Trên đây là những chia sẽ về câu hỏi phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?. Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?