Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Ở TPHCM nói chung và quận 11 nói riêng, xuất hiện nhiều phòng khám đa khoa để phụ vụ nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên không phải phòng khám đa khoa nào cũng chất lượng, an toàn uy tín. Để mọi người có thể chọn cho mình 1 phòng khám chất lượng để khám chữa bệnh là điều rất khó. Vậy phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11
Với nhu cầu khám chữa bệnh của mỗi người và giảm tải lượng bệnh nhân của những bệnh viện công, thì sự ra đời của các phòng khám đa khoa là rất cần thiết. Bên cạnh các phòng khám chất lượng uy tín thì song song là những phòng khám kém chất lượng, những phòng khám "chui". Vậy phòng khám nào ở quận 11 tốt nhất, uy tín nhất? Tôi xin giới thiệu đến mọi người phòng khám đa khoa Đại Việt. Một phòng khám đã nhiều hoạt động, chữa trị và thăm khám cho rất nhiều người dân tại địa bàn TPHCM, cũng như các tỉnh lân cận.
Tại sao phòng khám đa khoa Đại Việt lại được nhiều lựa chọn là nơi khám và chữa bệnh
Phòng khám Đại Việt với nhiều năm hoạt động trong tất cả các lĩnh vực, dành được nhiều sự tin tưởng của các bệnh nhân tại tphcm và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn nổ lực khám chữa bệnh cho người dân, mang đến cho mọi người một sức khỏe tốt nhất. Phòng khám đa khoa Đại Việt đang sở hữu:
- Phòng khám phụ khoa được bộ y tế cấp phép hoạt động.
-  Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ tưng du học và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.
-  Cơ sở, trang thiết bị hiện đại tiên tiến: Phòng khám sản phụ khoa đầu tư các trang thiết bị máy móc tiên tiến đầy đủ như: phòng tiến hành thủ thuật hiện đại, máy đo mạch, máy siêu âm, máy gây mê, các loại máy được sử dụng trong quá trình khám và chữa bệnh.
Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, phòng mổ hiện đại, vô trùng, phòng bệnh nhân rộng rãi, tiện nghi ... cũng là yếu tố rất quan trọng vì chúng sẽ giúp cho bệnh nhân có được tâm lý thoải mái.
- Nhân viên, y tá tại phòng khám luôn hòa nhã, nhiệt tình và năng động, tạo cảm giác thoải mái cho các bệnh nhân khi bước chân vào phòng khám và trong quá trình khám và hỗ trợ chữa bệnh.
- Có các phương pháp chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại, bắt kịp xu hướng phát triển và tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y khoa.
- Mặt bằng của phòng khám phải tốt: điều này chứng tỏ năng lực tài chính của phòng khám, tạo thêm niềm tin cho người bệnh về cơ sở vật chất và sự hiện đại trong trang thiết bị.
- Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong năm, kể cả những ngày nghỉ và ngày lễ. Thời gian hoạt động từ 8h sáng – 8h tối.
Các lĩnh vực hoạt động của Phòng khám đa khoa Đại Việt
Được sự cấp phép của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tiếp nhận khám và hỗ trợ điều trị các chuyên khoa sau:
Bệnh nam khoa
Điều trị các bệnh nam khoa như:  Tiểu phẫu bao quy đầu, liệt dương, viêm đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm túi tinh, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, vô sinh nam.
+ Bệnh phụ khoa
Điều trị các bệnh phụ khoa như: Viêm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm vùng chậu, bệnh cổ tử cung, viêm đường tiết niệu, khí hư bất thường, bệnh tử cung, viêm phần phụ, bệnh buồng trứng, đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, thẩm mỹ vùng kín, vá màng trinh, vô sinh.
Bệnh xã hôi
Điều trị các bệnh xã hội như: lậu, sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh mụn rộp sinh dục.
Bệnh hậu môn
Bệnh trĩ ,trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, ap-xe quanh hậu môn, polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn.
+ Phá thai
Phá thai bằng thuốc, phá thai bằng nạo hút thai, nong gắp thai.
Bệnh tai – mũi – họng
Các bệnh về tai – mũi – họng, bệnh về thanh quản và chỉnh hình vách ngăn mũi, xơ dây thanh, chứng ngáy.
===>> Với phương châm " đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu ", chúng tôi hy vọng mang đến cho các bạn một sức khỏe tốt nhất.
Liên hệ qua Phòng khám Đa khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ. Phòng khám mở cửa từ 8h00 sáng – 20h00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?