Cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất, phá thai ở đâu an toàn?

Hiện nay, quan niệm về tình dục của giới trẻ đã phóng khoáng hơn xưa rất nhiều. Việc không dùng các biện pháp tránh thai khi quan hệ, điều này chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng phá thai ngày 1 nhiều lên. 
Nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn được 1 tuần và đang lo lắng không biết phá thai 1 tuần tuổi bằng cách nào hiệu quả và an toàn? Để có thể giải đáp các thắc mắc của chị em thì hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Thai 1 tuần tuổi có phá được không?
Theo các chuyên gia đầu ngành cho biết, thai 1 tuần lúc này phôi thai mới bắt đầu hình thành và di chuyển dần vào trong tử cung, thậm chí siêu âm cũng chưa phát hiện ra thai. Vì thế có thể nói rằng, thời điểm này chưa thể thực hiện phá thai một cách an toàn được rất có thể dẫn đến tình trạng bị sót thai, sót nhau thai, băng huyết, nhiễm trùng...
Do kích thước thai còn quá nhỏ, chưa hình thành các cơ, tim, xương nên cần lựa chọn phương pháp phá phù hợp để tránh những biến chứng nguy hiểm. Trong trường hợp phá thai 1 tuần tuổi bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để siêu âm nhằm xác định chính xác độ tuổi thai và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không?
Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai nội khoa sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai kỳ, co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài một cách tự nhiên nhất. Đây là phương pháp an toàn và dễ sử dụng. Vậy với thai 1 tuần tuổi có phá bằng thuốc được không?
Tuy phá thai bằng thuốc an toàn nhưng không phải thai phụ nào hay độ tuổi thai nhi nào cũng có thể phá thai bằng thuốc được cả. Để có thể phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc được thì chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình hình thai nhi, xem vị trí của thai nhi và sức khỏe thai phụ có đảm bảo để thực hiện phá thai 1 tuần tuổi được không.
Điều kiện để phá thai bằng thuốc là:
  • Thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã ở trong tử cung người mẹ mới được phá thai bằng thuốc
  • Thai phụ không quá 35 tuổi.
  • Thai phụ không gặp bất cứ vấn đề gì về máu, tim, huyết áp, mạch…
  • Thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Thai phụ cần đảm bảo tâm lý tốt nhất.
Phá thai bằng thuốc dễ sử dụng và khá an toàn nhưng tuyệt đối chị em không được tự ý mua thuốc phá thai về uống hay sử dụng các phương pháp dân gian có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, ảnh hưởng khả năng sinh sản sau này... tốt nhất chị em nên đi khám và kiểm tra cụ thể, biết chính xác tuổi thai cũng như sức khỏe có đáp ứng được không, nhận những tư vấn từ các bác sĩ để đưa ra phương pháp thích hợp nhất.
Phá thai ở đâu an toàn và hiệu quả?
 Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là địa chỉ phá thai uy tín tại tphcm, được các chuyên gia Y tế đánh giá cao về chất lượng, địa chỉ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm nay.
 Địa chỉ phòng khám đa khoa được cấp phép hoạt động công khai bởi Sở YTế
✅ Với đội  đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm, quy trình phá thai theo tiêu chuẩn chất lượng, được giám sát nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị  y học tiên tiến hiện đại, mức chi phí tối ưu hợp lý giúp chị em an tâm hơn khi thực hiện.
 Chi phí phá thai được không khai rõ ràng và không có tình trạng chặt chém. Chi phí công khai niêm yết theo tiêu chuẩn của bộ y tế.
 Mọi thông tin về thai phụ được bảo mật an toàn tuyệt đối. Phòng khám làm việc từ 8h00 sáng – 20h00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết.
Trên đây là những chia sẽ về phá thai 1 tuần tuổi có được không? Nếu chị em còn có thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 3960 9960 hoặc đến ngay 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11, TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?