Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp nào tốt nhất là thắc mắc của không ít chị em khi bị vỡ kế hoạch hoặc mang thai ngoài ý muốn. Lựa chọn được cách phá thai 1 tháng tuổi phù hợp là cách tốt nhất để nữ giới bảo đảm sự an toàn về sức khỏe và chức năng sinh sản của mình. Để chị em có cách phá thai an toàn và hiệu quả thì hãy thao khảo bài viết sau đây nhé.
Thai 1 tháng tuổi tức thai đã được 4 tuần. Các chuyên gia cho rằng thai một tháng tuổi lúc này thai cũng đã di chuyển vào tử cung của người mẹ và bắt đầu quá trình phát triển. Tuy nhiên có một số thai phụ thai 5 tuần mới có thể di chuyển vào tử cung mẹ. Để có thể an toàn khi phá thai thì chị em nên đến cơ sở y tế để thăm khám chính xác từ đó bác sĩ sẽ đưa ra cách phá thai an toàn nhất.
Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không?
Với trường hợp thai 1 tháng thì có thể phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc là thích hợp nhất. Hiện nay, phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp an toàn và có tỷ lệ thành công cao, chính vì vậy nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn đều muốn lựa chọn phương pháp này để đình chỉ thai. Tuy nhiên không phải tất cả mọi trường hợp đều có thể phá thai bằng thuốc.
Phá thai bằng thuốc được áp dụng dành cho thai dưới 7 tuần tuổi và đặc biệt chống chỉ định với thai phụ mắc các bệnh như thiếu máu, tim mạch, suy gan, suy thận… Trong trường hợp thai nhi 1 tháng tuổi có thể phá được, tuy nhiên muốn phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả chị em cần phải thăm khám, kiểm tra để biết có thể áp dụng hay không.
Nếu trong quá trình siêu âm thai 1 tháng tuổi đã hoàn toàn đi vào tử cung chị em có thể sử dụng thuốc để phá thai. Tuy nhiên, nếu chưa phát hiện phôi thai cũng như thai ngoài tử cung không thể nào sử dụng phương pháp này được.
Trường hợp thai phụ đang mắc các chứng bệnh phụ khoa, viêm nhiễm vùng kín hoặc sức khỏe không đảm bảo không thể dùng thuốc để phá thai. Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết thêm, thời điểm 1 tháng tuổi chưa thích hợp để bỏ thai, vì lúc này thai còn quá nhỏ có thể dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau và nguy hiểm cho thai phụ. Tốt nhất, hãy thăm khám để nhận được lời khuyên và tư vấn tốt nhất của bác sĩ chuyên khoa.
Chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?
Theo các chuyên gia cho biết, chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền sẽ không đưa ra một con số cụ thể được. Mà phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Độ tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ và cơ sở y tế tiến hành phá thai. Cụ thể là:
Loại thuốc phá thai sử dụng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai với nguồn gốc xuất xứ, thậm chí có cả những loại không rõ nguồn gốc, với các mức chất lượng khác nhau nên giá cả cũng có sự khác nhau. Những loại thuốc có nguồn gốc và chất lượng tốt sẽ có mức phí phải trả cao hơn những loại thuốc không rõ nguồn gốc, chất lượng kém.
Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Những thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc phải bệnh lý nào sẽ có mức chí phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn những thai phụ phá thai có tình trạng sức khỏe kém,
mắc phải nhiều bệnh lý .Bởi khi thai phụ mắc phải các loại bệnh lý, bác sĩ sẽ chỉ định và bắt buộc tiến hành điều trị khỏi bệnh thì mới có thể được thực hiện phá thai để bảo đảm an toàn cho sức khỏe và tính mạng của thai phụ.
Độ tuổi và kích thước thai nhi: Độ tuổi và kích thước thai nhi có sự ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề mua thuốc phá thai bao nhiêu tiền nói riêng và phá thai bao nhiêu tiền nói chung .Thai nhi có kích thước càng
to, tuổi càng lớn thì có mức phí phải trả càng cao khi thực hiện phá thai bằng thuốc .
Cơ sở y tế thực hiện phá thai: Thông thường những cơ sở có chất lượng tốt với trang thiết bị y tế hiện
đại sẽ có mức phí phải trả những khoản này cao hơn những cơ sở có chất lượng kém . Vì thế chi phí phụ thuộc vào yếu tố này.
Các chi phí phát sinh khác: Sau khi sử dụng thuốc phá thai, thai phụ thường hay bị sốt, tiêu chảy, mẩn ngứa …. vì vậy việc mua thuốc và điều trị để giảm thiểu những hiện tượng này cũng được tính vào chi phí phá thai bằng thuốc.
Để có thể biết được chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Đồng thời biết được thia phụ có sử dụng được phương pháp này hay không. Thì chị em có thể đến Phòng Khám Đại Việt để bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp nhất với cơ thể của thai phụ. Đồng thời chị em tuyệt đối không được mua thuốc về nhà tự phá mà không có sự theo dõi của bác sĩ.

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc ở đâu an toàn?

Ngoài tìm được một phương pháp phá thai an toàn thì thì việc tìm địa chỉ phá thai phá thai cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để chị em có thể yên tâm chọn được một địa chỉ phá thai uy tín thì giờ đây chị em không cần lo lắng nữa, vì đã có Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là cơ sở y tế chuyên thực hiện phá thai an toàn đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế.
- Đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, giúp chị em có thể an tâm trong suốt quá trình thực hiện. Các Bác Sĩ tư vấn nhiệt tình, thực hiện phá thai an toàn, cùng với đội ngũ y tá của phòng khám luôn giúp đỡ bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi.
Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám rộng rãi, môi trường đạt chuẩn theo mô hình bệnh viện quốc tế, phòng khám được vô trùng đạt tiêu chuẩn.
-  Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư máy móc trang thiết bị để phục vụ cho quá trình kiểm tra cũng như điều trị được chính xác và có hiệu quả hơn. Các máy móc trang thiết bị được nhập từ các nước Anh, Mỹ, Hàn Quốc...
Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về thai phụ sẽ được phòng khám bảo mật một cách kín đáo và bảo mật.
Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề như ở trên thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt với địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960. Hoặc tư vấn qua website: phongkhamdakhoadaiviet.com để được hướng dẫn cụ thể- thông tin bảo mật uy tín.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?