Phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Thai 2 tháng tuổi có phá được không và bằng cách nào tốt? Là thắc mắc của tất cả những bạn gái khi trót mang thai ngoài ý muốn. Bởi, khi không may lỡ mang thai ngoài ý muốn, vấn đề đầu tiên mà chị em nghĩ đến là nên hay không nên phá thai. Và tìm cho mình những cách phá thai an toàn cũng như địa chỉ phá thai uy tín ở đâu. Tất cả những vấn để này đều được giải đáp ở bài viết sau đây.
Thai 2 tháng phá được không?
Mang thai 2 tháng có phá được không? theo các chuyên gia sản phụ khoa phòng khám phụ khoa Đại Việt cho biết, ở thời điểm này chưa có sự phát triển nhiều, các bộ phần hầu hết chưa hình thành. Mặc dù phôi thai đã bắt đầu phát triển nhưng thai nhi vẫn chưa có hình hài rõ rệt, chỉ xuất hiện những ống dây thần kinh chạy dọc theo chiều dài của phôi thai. Thai thi 2 tháng tim thai đã hình thành nhưng vẫn yếu. Nếu bất đắc dĩ bạn bắt buộc phải phá thai 2 tháng thì đây cũng là thời điểm thích hợp để bỏ thai.
Khi bạn đã có quyết định phá thai 2 tháng thì bạn nên nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám cẩn thẩn, xác định rõ tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của bạn để được các bác sĩ chỉ định những phương pháp phá thai phù hợp và an toàn nhất với bạn.
Phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc có được không?
Vào thời điểm 2 tháng tuổi thai chưa phát triển nhiều nên việc bỏ thai sẽ dễ dàng hơn và các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết đây là thời điểm thích hợp để phá thai nếu muốn. Nhiều chị em muốn việc phá thai nhẹ nhàng nên lựa chọn phương pháp sử dụng thuốc.
Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa cho biết khi thai đã 2 tháng không thể nào phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc được. Nếu thai phụ cứ sử dụng thuốc để phá thai sẽ gặp nhiều nguy hiểm như sót thai, sót nhau dẫn đến băng huyết, dị tật thai nhi, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản và tính mạng thai phụ.
Vậy phá thai 2 tháng tuổi bằng phương pháp nào an toàn nhất
Bác sĩ chuyên khoa cho biết với thai 2 tháng tuổi phương pháp phù hợp và an toàn nhất chính là hút thai. Phương pháp này được áp dụng dành cho thai từ 8 – 12 tuần với điều kiện thai phụ không mang thai ngoài tử cung, không bị chứng máu khó đông, bệnh tim. Trường hợp thai phụ đang mắc các bệnh viêm nhiễm cần phải điều trị khỏi rồi mới tiến hành hút thai.
Phương pháp ngoại khoa này được đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả và ít tác động đến tử cung nên không gây hại cho sức khỏe sinh sản của chị em. Nhưng để đảm bảo an toàn nhất cần phải thực hiện hút thai tại cơ sở y tế chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi đảm nhiệm.
Để quá trình thực hiện hút thai được an toàn, chị em cần thiết phải có đủ các điều kiện sau:
Độ tuổi của thai nhi: Phương pháp phá thai hút chân không chỉ áp dụng cho những chị em mang thai trong khoảng từ 6 – 12 tuần tuổi.
Chị em nếu bị mắc các bệnh viêm nhiễm cấp tính đường sinh dục thì cần phải được điều trị khỏi hoàn toàn trước khi tiến hành thủ thuật phá thai bằng hút chân không
Thai phụ phải khỏe mạnh, có tâm lý ổn định.
Cơ sở y tế uy tín, có đầy đủ điều kiện để xử lý mọi biến chứng bất thường có thể xảy ra.
Phòng tiểu phẫu phải tuyệt đối vô trùng, có đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật.
Bác sĩ tiến hành phẫu thuật phải có trình độ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Phá thai 2 tháng tuổi có đau không?
Phương pháp sử dụng ống hút siêu dẫn mềm, từ chất liệu phân tử đường kính rất nhỏ chỉ vài mm nên không cần mở rộng tử cung mà vẫn có thể đưa ống vào bên trong buồng tử cung để hút thai, không gây áp lực nên tránh được các biến chứng không đáng có khi hút thai.
Hơn nữa, hút thai bằng ống siêu dẫn còn có sự hỗ trợ của màn hình máy tính nên có thể xác định vị trí túi thai chính xác đưa ống hút tiếp cận đúng vị trí, hút thai nhanh chóng, nhẹ nhàng hạn chế đau đớn và không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh buồng tử cung. Thủ thuật diễn ra thời gian ngắn, quan sát dưới màn hình máy tính độ chính xác cao, an toàn, bảo vệ tử cung, không để lại sẹo và hạn chế biến chứng thủng, rách tử cung như thủ thuật nạo thai. Đây là thủ thuật khắc phục được những nhược điểm của thủ thuật phá thai truyền thống nên được đánh giá là kĩ thuật phá thai 2 tháng an toàn, tiên tiến, hiện đại hiện nay.
Có nhiều chị em lo lắng rằng liệu phá thai 2 tháng tuổi có đau không? Theo các chuyên gia cho biết, trước khi thực hiện phá thai 2 tháng tuổi bằng hút chân không, bác sĩ đã gây mê để giảm bớt đau đớn cho chị em. Vì thế chị em không nên quá lo lắng, tuy nhiên khi về nhà sẽ có một chút đau nhưng sẽ hết dần trong mấy ngày sau.
Đình chỉ thai 2 tháng ở đâu an toàn
Hiện nay tại TPHCM thai phụ nếu có ý định đình chỉ thai ngoài ý muốn có thể đến với Phòng khám Đa khoa Đại Việt. Đây là một trong những phòng khám phụ khoa chất lượng cao được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
✥ Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ là người trực tiếp thăm khám và đình chỉ thai cho chị em.
✥ Trang thiết bị y tế hiện đại, phòng ốc sạch sẽ khang trang, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp sẽ mang lại dịch vụ y tế tốt nhất cho mọi người.
Phòng Khám Đa khoa Đại Việt áp dụng phương pháp hút thai chân không cho thai từ 8 – 12 tuần (dưới 3 tháng) nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại biến chứng.
✥ Mọi chi phí phá thai tại phòng khám đều được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng nên bệnh nhân có thể yên tâm.
✥ Cùng với đó là chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân nên mọi người có thể yên tâm vì không sợ lộ thông tin.
Nếu chị em muốn chúng tôi tư vấn rõ hơn phá thai 2 tháng tuổi, hay còn thắc mắc điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật an toàn tuyệt đối.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?