Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào? Đây là các thắc mắc của các chị em khi có thai ngoài ý muốn và muốn tìm đến các biện pháp phá thai an toàn. Vậy với trường hợp thai 1 tuần tuổi có phá được không thì chị em hãy theo dõi qua bài viết chi tiết dưới đây để biết nhé.
Thai 1 tuần tuổi có phá được không?
Phá thai là một hành động không được khuyến khích nhưng vì các lý do mà chị em không thể giữ được cái thai, họ tìm đến các phương pháp phá thai. Vậy với thai 1 tháng tuổi chỉ mới bắt đầu sự thụ tinh của tinh trùng và trứng, lúc này thai nhi vẫn chưa có sự hoạt động nào. Vậy với thai 1 tuần tuổi có phá được không?
Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết với thai 1 tuần tuổi, lúc này thai quá nhỏ chưa có hoạt động nào cả, vì thế phá thai trong thời điểm này là không được tốt cho lắm. Bởi khi thai được 1 tuần tuổi là giai đoạn thai còn quá nhỏ, việc thực hiện đình chỉ thai lúc này là khá nguy hiểm vì có thể gây ra những tổn thương cho tử cung và làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ…
Nhưng trong trường hợp bất khả kháng chị em buộc phải bỏ thai ngay lập tức thì vẫn có thể thực hiện phá thai bằng thuốc nhưng quá trình thực hiện thủ thuật phá thai phải được thực hiện ở các cơ sở y tế chuyên khoa, dưới sự giám sát và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ.
Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai nội khoa sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển cảu thai kỳ, co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên.
Phương pháp phá thai bằng thuốc được nhiều chị em sử dụng bởi tính tiện dụng và an toàn nhưng không phải chị em nào cũng có thể phá thai bằng thuốc, phá thai bằng thuốc được thực hiện khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:
+ Thai nhi dưới 7 tuần tuổi.
+ Chắc chắn thai nhi đã nằm trong tử cung của thai phụ.
+ Thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc, không mắc các bệnh lý về máu như máu khó đông, bệnh tim, bệnh về đường tiêu hóa, bệnh hen, suyễn... thì không được phá thai bằng thuốc.
==>> Vậy nếu muốn phá thai bằng thuốc trước hết chị em nên đến các cơ sở y tế để khám xem chính xác tuổi của thai kì, và kiểm tra xem thai nhi đã chắn chắn nằm trong tử cung của người mẹ hay chưa mới được phép thực hiện phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc.
Lưu ý khi sử dụng thuốc phá thai
+ Chị em tuyệt đối không mua thuốc phá thai về nhà để tự phá, phải có sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Chị em tự mua thuốc về nhà tự phá có thể xảy ra một số biến chứng như sót thai, sót nhau, băng huyết... nếu không điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ.
+ Phụ nữ đang cho con bú, có thai ngoài tử cung, có tiền sử về bệnh tim, bệnh đường tiêu hóa, bị bệnh thiếu máu… đều không được sử dụng thuốc phá thai.
+ Trong quá trình sử dụng thuốc phá thai phải theo dõi nếu thấy những bất thường gì thì hãy đến ngay các cơ sở y tế để bác sĩ khám và điều trị kịp thời.
+ Có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý bổ sung các chất dinh dưỡng để cơ thể nhanh chóng bình phục.
+ Tái khám định kì theo chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.
+ Nếu chưa muốn có con thì chị em nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn để không mang thai ngoài ý muốn lần nữa. .
Trên đây là những chia sẽ của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt về thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào? Nếu còn thắc thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn về vấn đề gì hãy liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt , địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Phòng khám làm việc từ 8h00- 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt chúc bạn sức khỏe !!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?