Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng phương pháp nào an toàn nhất

Ngày nay tình trạng phá thai ngày một tăng lên,  các bạn gái chưa ý thức được việc phòng tránh thai an toàn. Vì thế dẫn đến rất nhiều ca phá thai ngoài ý muốn. Vậy với thai 2 tuần tuổi thì có thể phá hay không và bằng cách nào là an toàn nhất. Để có thể cung cấp cho các chị em về thông tin cách phá thai 2 tuần tuổi an toàn nhất? Thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Phá thai là phương pháp chấm dứt thai kỳ ở nữ giới trước khi đến kỳ hạn sinh nở. Là một trong những hành vi không hề được khuyến khích song vì nhiều lý do như có thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch, không đủ điều kiện sinh con, thai nhi bị dị tật bẩm sinh… mà càng ngày tỷ lệ phá thai càng có xu hướng tăng lên, nhất là giới trẻ.
Vì thế việc nữ giới nắm bắt các thông tin liên quan đến vần đề chăm sóc sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản cũng như các phương pháp phá thai an toàn là vô cùng cần thiết và quan trọng.
Vậy thai 2 tuần tuổi có thể phá được không?
Theo các chuyên gia phòng khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, thai 2 tuần tuổi lúc này thai mới chỉ là túi thôi đang di chuyển vào bên trong tử cung và tìm kiếm vị trí phù hợp để làm tổ và phát triển trong 38 tuần tiếp theo. Thai nhi vào tuần thứ 2 này rất rất nhỏ, gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường và chỉ mới bắt đầu phân chia tổ chức và tế bào. Thai nhi thậm chí còn chưa kịp di chuyển để vào buồng tử cung.
Có thể phá thai 2 tuần tuổi được không? Thai 2 tuần tuổi lúc này đang dần di chuyển vào tử cung, tốt nhất trong trường hợp phát hiện mang thai 2 tuần tuổi, thai phụ nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng thai, xem thai nhi đã di chuyển vào buồng tử cung chưa để có hướng xử lý tốt nhất.
Phá thai 2 tuần tuổi bằng cách nào?
Thông thường với thai dưới 7 tuần thuốc thì cách tốt nhất để phá thai 2 tuần tuổi là thuốc. Tuy nhiên phương pháp chỉ được áp dụng cho những trường hợp thai phụ đáp ứng đủ các điều kiện gồm tuổi thai dưới 7 tuần, phôi thai nằm bên trong tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý tim mạch, gan thận hay liên quan đến đường máu.
Phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc là phương án chấm dứt thai kỳ bằng cách sử dụng thuốc uống phá thai được khá nhiều chị em hiện nay tin tưởng lựa chọn bởi tính đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng của nó.
Các chuyên gia phòng khám chúng tôi khuyên bạn, hiện tại với thai 2 tuần tuổi, thì không thể uống thuốc phá thai 2 tuần tuổi được.Bởi vì lúc này thai khá nhỏ, chị em nên đợi một thời gian nữa để thai có thể lớn hơn khoảng 4 tháng thì thời điểm đó có thể nói là phá thai an toàn nhất.
Để chắc chắn tình trạng sức khỏe cơ thể cũng như thai kỳ, tốt nhất hãy đi khám tại các cơ sở uy tín để nhận tư vấn về vấn đề thực hiện phá thai an toàn từ các chuyên gia. Có như vậy mới đảm bảo an toàn cho sức khỏe người phụ nữ cũng như hạn chế mọi nguy cơ tai biến có thể xảy ra.
Trên đây là những thông tin giải đáp về thắc mắc về phá thai 2 tuần bằng cách nào. Hy vọng phần nào tháo gỡ được những hoang mang và lo lắng của chị em.
Một lời khuyên nữa là việc phá thai luôn tiềm ẩn những rủi ro không ngờ đến, vì thế mà thai phụ cần tìm đến một cơ sở y tế phá thai uy tín và an toàn để bảo vệ sức khỏe cũng như tương lai của bản thân.
Hiện nay, một trong những địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn TPHCM được nhiều chị em lựa chọn để đình chỉ thai ngoài ý muốn là Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là cơ sở phá thai uy tín, đồng thời là phòng khám phụ khoa tại tphcm chuyên khám và điều trị bệnh an toàn. Được nhiều chị em ở địa bàn tphcm cũng như các tỉnh lân cận chọn lựa.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động về chuyên khoa sản phụ khoa. Đây là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu trong việc thực hiện phá thai ngoài ý muốn. Đồng thời với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến để hỗ trợ việc thăm khám được thành công và hiệu quả hơn.
Nếu còn thắc mắc hay muốn chúng tôi tư vấn về gì thì hãy liên qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?