Chữa trị bệnh viêm âm đạo ở đâu là hiệu quả nhất

Khi bị viêm âm đạo, phụ nữ sẽ bị ngứa ngáy, khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt hằng ngày. Do đó, nhiều câu hỏi được cả chị em và các đấng mày râu thắc mắc là bệnh viêm âm đạo là gì, địa chỉ chữa bệnh viêm âm đạo ở đâu uy tín tại TPHCM?

Viêm âm đạo là gì?

Bệnh viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng nhưng gây khó chịu, phiền toái trong đời sống và khả năng sinh sản của phụ nữ.
Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thường mắc phải bệnh này. Ngoài ra, một số người mãn kinh, tiền mãn kinh cũng có thể bị bệnh.
Viêm âm đạo chỉ tình trạng cơ quan sinh dục của nữ giới bị viêm nhiễm. Bệnh gây ra chủ yếu do cách vệ sinh cá nhân vùng âm đạo như dùng xà phòng có tính tẩy rửa mạnh, các chất khử trùng, tạo mùi không hợp vệ sinh và không đúng cách và có thể khi quan hệ. 

Dấu hiện nhận biết bệnh viêm âm đạo

Bệnh có những biểu hiện như :
▶ Ngứa trong và ngoài âm đạo
▶ Cảm giác bỏng rát bộ phận sinh dục
▶ Khí hư ra nhiều bất thường, có màu trắng đục hoặc vàng sệt, có mùi hôi
▶ Vùng kín sưng đỏ, tiểu khó, tiểu buốt
▶ Đau khi quan hệ tình dục
Địa chỉ khám chữa bệnh viêm âm đạo ở đâu tốt

Nguyên nhân gây bệnh viêm âm đạo

Bệnh viêm âm đạo do các nguyên nhân sau gây nên:
✦ Sử dụng đồ lót quá chật: Không nên diện những chiếc quần lót bó sát trên cơ thể, quần lót quá chật.  Bởi vùng kín là nơi cần được giữ vệ sinh và để cho khô thoáng. Quần chíp bó sát dễ khiến “cô bé” bị khó chịu, khi mồ hôi tiết ra sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sản, có thể dễ dàng gây viêm âm đạo. Chất liệu không tốt có thể gây ra những cọ xát khi di chuyển, vận động, kết hợp với mồ hôi ra nhiều rất dễ gây viêm nhiễm cho da.
✦ Do nấm: Nấm phổ biến là Candida rất khó chữa nhưng lại dễ tái phát. Khi âm đạo bị những tác động bên ngoài hoặc bên trong sẽ tạo điều kiện cho các vi nấm có cơ hội phát sinh và phát triển. Điều này làm cho môi trường âm đạo bị thay đổi. Biểu hiện do loại nấm này gây ra là: Ngứa, rát âm hộ, âm đạo, khí hư trắng như bã đậu,...
✦ Do trùng roi Trichomonas: Trùng roi này là ký sinh trùng đơn bào, khi gây bệnh sẽ có những biểu hiện như: Khí hư ra nhiều có bọt, màu vàng xanh, mùi hôi khó chịu và tiểu khó, đau khi quan hệ tình dục. Trùng roi Trichomonaskhông chỉ gây vô sinh mà còn làm viêm vòi trứng, viêm buồng trứng,...
✦ Do tạp khuẩn: Hệ vi sinh mất cân bằng trong môi trường âm đạo vì sức đề kháng kém, dùng thuốc kháng sinh, rối loạn nội tiết,... cùng với những biểu hiện khí hư màu trắng đục, có mùi kèm theo ngứa,...
✦ Dụng cụ y tế và thuốc tránh thai: Chị em phụ nữ khi phá thai dùng thuốc tránh thai, hoặc nạo phá thai sử dụng các dụng cụ y tế phá thai đưa vào tử cung không được vô trùng gây viêm nhiễm, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn tấn công và gây bệnh.
Địa chỉ khám chữa bệnh viêm âm đạo ở đâu tốt

Ảnh hưởng do viêm âm đạo mang lại

Ảnh hưởng đến việc mang thai: Nếu người bệnh bị viêm âm đạo nặng sẽ gây mất cân bằng độ pH ở âm đạo, làm giảm tỉ lệ thụ thai.
Ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi: Rất nhiều phụ nữ trong thời kỳ mang thai bị viêm âm đạo. Điều này có thể ảnh hưởng nhất định đến thai nhi, dễ lây truyền bệnh cho thai nhi, dễ gây sẩy thai, đẻ non.
Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác
Viêm âm đạo nếu không kịp thời điều trị dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung.
Bên cạnh đó, khi da hoặc niêm mạc tiếp xúc với mầm bệnh sẽ dễ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, giang mai, nấm,…
Viêm âm đạo nếu không được điều trị thì những tổn thương mạn tính kéo dài nhiều năm tại âm đạo và cổ tử cung là điều kiện thuận lợi cho ung thư phát sinh và phát triển.
Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh họat hàng ngày và đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.

Khám và điều trị viêm âm đạo ở đâu tốt

Khi thấy có những triệu chứng của viêm âm đạo như: khí hư ra nhiều có mùi hôi, âm đạo ngứa, nóng rát,… cần đi khám phụ khoa ngay để xác định nguyên nhân gây bệnh và điều trị kịp thời.
Chị em muốn tìm một địa chỉ khám viêm âm đạo an toàn và uy tín thì chị em có thể đến Phòng Khám Đa khoa Đại Việt để điều trị bệnh hiệu quả nhất.
Địa chỉ khám chữa bệnh viêm âm đạo ở đâu tốt
Đại Việt là nơi điều trị bệnh viêm âm đạo nói riêng và bệnh phụ khoa nói chung chính là địa chỉ uy tín, tin cậy cho chị em. Phòng Khám hoạt động hợp pháp, công khai, đã và đang mang lại sức khỏe tốt cho nhiều chị em. Do đó, chị em hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi khám và chữa trị tại đây.
+  Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội… Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt luôn cam kết mang đến cho bạn kết quả điều trị bệnh hiệu quả nhất.
+ Phòng khám hội tụ đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.Khám và điều trị bệnh cho người bệnh tốt nhất.
+ Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, với đầy đủ các phòng khám chức năng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Với đầy đủ các phòng bệnh, phòng khám được vô trùng hằng ngày sạch sẽ.
+ Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Máy móc phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia phát triển, đã được sự kiểm định của Bộ Y tế.
+ Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng.
+ Chị em có thể đặt lịch khám, phá thai tại nhà thông qua hệ thống ĐẶT KHÁM ONLINE. Sau đó, chỉ cần bạn cung cấp các thông tin cần thiết và đặt hẹn khám, từ đó lễ tân cung cấp cho bác sĩ. Bạn có thể được vào khám ngay mà không cần chờ đợi.
+ Quy trình thăm khám, tiến hành thủ thuật kín đáo, chỉ có bác sĩ phụ trách, y tá và khách hàng nên chị em có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những điều thầm kín để bác sĩ cho lời khuyên bổ ích để chị em có sự lựa chọn sáng suốt, không phải hối hận về sau.
+ Khi đến với phòng khám, mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật, chỉ công khai khi có sự đồng ý của bệnh nhân.
+ Chi phí điều trị hợp lý, công khai, theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Không có tình trạng chặt chém, vì thế chị em hãy yên tâm khi đến với Phòng Khám Đại Việt nhé.
Hi vọng với những chia sẽ trên đây sẽ giúp chị em tìm được một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục hay những bất thường nào về cơ thể có thể liên hệ với chúng tôi qua Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.z

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa nào tốt nhất quận 11

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào?

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có chất lượng không?